CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

06 thanh niên xã Trung Chính viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quấn sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2025

Đăng lúc: 09:42:03 17/10/2024 (GMT+7)
100%

Những ngày qua Đoàn thanh niên xã Trung Chính vận động được 05 thanh niên viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự và 01 thanh niên viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2025.


51cc997f358d8cd3d59c.jpg
Đoàn thanh niên xã Trung Chính đến các gia đình vận động thanh niên tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự.
 
     Qua công tác tuyên truyền vận động của cấp ủy, chính quyền, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã mà lực lượng nòng cốt là Đoàn thanh niên xã Trung Chính, các thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự và gia đình đã nhận thức được vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ với Tổ quốc. Từ đó nhiều gia đình đã động viên con em đăng ký tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2025. Đồng thời các thanh niên cũng đã ý thức được nghĩa vụ thiêng liêng, niềm vinh dự, tự hào khi được cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa nên đã hăng hái, xung phong viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân.
85a9e83047c2fe9ca7d3.jpg

Thanh niên Lê Hoàng Chân viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân.

     Điển hình như tấm gương của các thanh niên hăng hái tham gia nghĩa vụ quân sự gồm: Lê Phương Huy, Lê Đức Hiếu cùng ở Chi đoàn Mau Giáp; Trịnh Xuân Toản, Chi đoàn Thọ Vinh; Nguyễn Hải Đăng, Chi đoàn Bi Kiều; Đào Xuân Phương, Chi đoàn Đông Cao. Riêng thanh niên Lê Hoàng Chân, Chi đoàn Tống Sở đăng ký tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân.

ee70300195f32cad75e2.jpg

Sau khi được tuyên truyền, vận động các thanh niên và gia đình thanh niên đều phấn khởi đồng ý cho thanh niên viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2025.

     Có được những kết quả trên là quá trình Đoàn thanh niên xã Trung Chính đã tuyên truyền, vận động, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự, giúp cho đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc về tinh thần yêu nước, quyền lợi và nghĩa vụ của thanh niên đối với Tổ quốc, phát huy truyền thống của quê hương.

22fed72e5bdce282bbcd.jpg

Tinh thần xung kích tình nguyện tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của tuổi trẻ xã Trung Chính đang có sức lan tỏa rộng khắp.

    Từ đó các thanh niên hăng hái tình nguyện viết đơn tham gia nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân. Phấn đấu cùng với địa phương hoàn thành công tác tuyển quân năm 2025 đảm bảo quân số và chất lượng.

  

Nguyễn Thơ