CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

Thư chúc mừng của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ nhân dịp đón xuân Ất Mùi 2015

Đăng lúc: 15:03:21 12/02/2015 (GMT+7)
100%

Thư chúc mừng của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ nhân dịp đón xuân Ất Mùi 2015
         Nhân dịp đón chào năm xuân Ất Mùi 2015, thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Huyện, tôi thân ái gửi tới toàn thể nhân dân, các đồng chí, cán bộ, đảng viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang trong huyện, những người con của quê hương đang sinh sống, học tập, công tác trên khắp mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Cùng nhân loại, chúng ta tạm biệt năm 2014, một năm với biết bao khó khăn, thách thức, nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo và hỗ trợ của Trung ương, của Tỉnh; Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Nông Cống đã nỗ lực phấn đấu vượt qua và đạt được những kết quả toàn diện. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 11,3% cao hơn so với cùng kỳ và đạt 104,6% so với kế hoạch; cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực; sản xuất nông nghiệp đạt kết quả toàn diện; sản xuất công nghiệp duy trì tăng trưởng khá; môi trường đầu tư kinh doanh tiếp tục được cải thiện mạnh mẽ; quan hệ đối ngoại được mở rộng; thu ngân sách vượt dự toán và tăng cao so với cùng kỳ; nhiều dự án lớn có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện được khởi công xây dựng. Văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tích cực. Quốc phòng - an ninh được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường. Đoàn kết trong Đảng và trong nhân dân tiếp tục được củng cố. Những kết quả đạt được nêu trên tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của huyện ta trên con đường đổi mới, phát triển và hội nhập.

Khi mùa xuân năm mới 2015 đang tới trước thềm, Đảng bộ và nhân dân Nông Cống phấn khởi, tự hào, có thêm sinh lực mới, quyết tâm mới, phấn đấu hoàn thành thắng lợi những mục tiêu đã đề ra, thi đua lập thành tích chào mừng các sự kiện lớn của đất nước, của tỉnh, của huyện: 85 mùa xuân Đảng ta ra đời, 70 mùa thu cách mạng và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, 40 năm giải phóng miền Nam và thống nhất nước nhà, 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, đặc biệt là Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Huyện lần thứ XXIII. Thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, tôi kêu gọi toàn thể nhân dân, các đồng chí cán bộ, đảng viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang trong huyện, cùng đồng bào, đồng chí ở xa quê, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, cách mạng, tranh thủ thời cơ, vận hội mới, đẩy nhanh tái cơ cấu kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng; cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, huy động cao nhất các nguồn lực cho đầu tư phát triển, phấn đấu thực hiện ở mức cao nhất các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị năm 2015 tạo tiền đề thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Mừng xuân mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới!

                                                               Phạm Minh Chính

                                     Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện